Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm Gemhaus của công ty chúng tôi. Chế độ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được thực hiện kể từ ngày mua hàng. Nội dung bảo hành trong thời gian bảo hành như sau:
- Trong vòng một năm kể từ ngày mua, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí nếu nhân viên trạm bảo trì được ủy quyền xác nhận rằng sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sản xuất hoặc linh kiện.
- Dịch vụ bảo hành miễn phí này không bao gồm các bộ phận hỏng do hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Xin vui lòng lưu ý các điều kiện sau, ngay cả trong thời gian bảo hành, bạn không thể nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí:
+ Trong trường hợp không xuất trình được giấy chứng nhận bảo hành và mua hàng này;
+ Nếu không sử dụng, hãy duy trì và bảo quản theo các yêu cầu của sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
+ Trong trường hợp hỏng hóc do người dùng tự tháo gỡ, sửa chữa;
+ Trong trường hợp thay đổi trái phép nội dung của giấy chứng nhận bảo hành và mua hàng;
+ Các tình huống bất khả kháng khác (như thiên tai, điện áp bất thường, v.v.);
+ Sản phẩm bị hao mòn do sử dụng bình thường, nhưng không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của sản phẩm;
+ Trong trường hợp hỏng hóc do sử dụng chung trong gia đình (chẳng hạn như sử dụng công nghiệp và thương mại).