Chính sách bảo hành Gemhaus
Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm thương hiệu Gemhaus của công ty chúng tôi.
Chế độ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được thực hiện kể từ ngày mua hàng.
Nội dung và điều khoản bảo hành như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
– Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Gemhaus qua các kênh: Facebook, shopee, lazada, tiktokshop, trực tiếp, mua lẻ
– Thời gian: 7 ngày với đổi trả và 12 tháng với bảo hành linh kiện sản phẩm
– Phạm vi: Trong lãnh thổ Việt Nam
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ
– Khách hàng còn thông tin số điện thoại mua hàng
– Còn đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm (đối với đổi trả sản phẩm)
– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định cty (đối với đổi trả sản phẩm)
3. CHI TIẾT ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Hoàn tiền lỗi sản phẩm tương ứng khi được sự đồng ý của 2 bên
– Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu khách hàng nhận sai mã sản phẩm, sản phẩm hư hỏng, vỡ, nứt trong quá trình vận chuyển, sản phẩm lắp đúng nhưng không hoạt động được
– Bảo hành sản phẩm miễn phí trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sản xuất hoặc linh kiện, sản phẩm lắp đúng, chạy đúng quy trình, không hỏng hóc bộ phận nào nhưng sản phẩm không chạy được – Sản phẩm không hợp lệ theo qui định sẽ bị từ chối bảo hành từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa.
* Lưu ý bảo hành không còn giá trị trong trường hợp sau:
– Bảo hành không bao gồm trường hợp các bộ phận hỏng do hao mòn trong quá trình sử dụng. – Người dùng tự tháo, sửa chữa sản phẩm – Các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, điện áp bất thường,…)
4. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC
– Khách hàng có thể tự mang sản phẩm bảo hành qua trung tâm bảo hành. Trong trường hợp khách không tự mang đến được có thể gửi vận chuyển về địa chỉ bảo hành, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.
Trung tâm bảo hành không đến nhà/qua lấy để bảo hành sản phẩm.
– Trên bao bì sản phẩm ghi đầy đủ thông tin:
– Tên khách:
– SĐT:
– Sản phẩm:
– Lý do bảo hành:
Kèm nội dung: Bảo hành nhà Gemhaus – Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm, dự kiến 7-14 ngày
– Điểm bảo hành chỉ tiếp nhận sản phẩm không phải đại diện phản hồi của shop
5. THÔNG TIN BẢO HÀNH
– Địa chỉ 1: số 31 ngõ 16 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT liên hệ: 08866.88.0907
– Địa chỉ 2: số 106A Đường 49, phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ: 086.7899.290
– Thời gian làm việc: 8h30-18h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ, Tết theo quy định chung.